ขั้นตอนการนำหลักสูตรไปใช้


1. ขั้นการเตรียมการใช้หลักสูตร
      - การตรวจสอบลักษณะหลักสูตร
      - การวางแผนและการทำโครงการศึกษานำร่อง
      - การประเมินโครงการศึกษานำร่อง
      - การประชาสัมพันธ์หลักสูตร
      - การเตรียมบุคลากรที่เกี่ยวข้อง
2. ขั้นดำเนินการใช้หลักสูตร
          - การบริหารและบริการหลักสูตร
          -การดำเนินการเรียนการสอนตามหลักสูตร
          - การสนับสนุนและส่งเสริมการใช้หลักสูตร
3. ขั้นติดตามและประเมินผล
          - การนิเทศและการใช้หลักสูตรในโรงเรียน
          - การติดตามและประเมินผลการใช้หลักสูตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น